Chuyển đến nội dung chính

Lừa Tình Chân Kinh


Cuốn 1 : Lừa Tình đại cương

Chương I Các bước Chuẩn Bị

Trước khi bước vào thế giới thợ lừa tình, các bác cần trang bị cho mình những phụ kiện sau:
1. Xe máy. wave tầu cũng OK.
2. vài bộ quần áo ngon ngon.
3. Ví + tiền mặt càng nhiều càng ít.. riêng ví thì tối quan trọng.
4. Kẹo cao su, khăn giấy( công dụng sẽ nói phần sau), Bút để cài áo. hết mực cũng được,
5. Điẹn thoại ( ko có cũng được)
Vì hình thức cũng là 1 điểm khá quan trọng nên các anh em nếu có thể nên chăm chút ngoại hình của mình. nên nhớ mình có thể kô đẹp nhưng nhất thiết phải sạch sẽ, gọn gàng. móng tay cắt ngắn, v.v....
Yếu tố thứ 2 là yếu tố tâm lý. Cần phải xác định và hiểu rõ đối tượng mình định đong là thể loại gì để có biện pháp thích hợp. Phải luôn tự tin vào bản thân, tận dụng tốt mọi cơ hội có thể, Hiểu rõ mặt mạnh, mặt yếu của bản thân,. Nên có vài tài lẻ.

Chương II LÀM QUEN

Ở đây những trường hợp thiên thời địa lợi như học cùng lớp, bạn của thằng bạn thân hoặc có người giới thiệu v.v... sẽ không được nhắc tới.

II.1 Làm quen trên đường.

Đây là giai đoạn khó nhất và phải nói là khoai nhất của các anh em , tỷ lệ thành công thường rất thấp. Tuy nhiên nó cũng có nhiều ưu điểm không thể bỏ qua. Vì vậy khâu này là tối quan trọng

Bước đầu tiên bạn nên rủ 1 thằng bạn thân đi cùng, vì như thế bạn sẽ có can đảm hơn. Tuy nhiên không nên rủ quá 2 người trở lên vì như thế nguy cơ mất đối tượng rất lớn.

Thường thì anh em lừa tình ngoài đường thường bắt đầu bằng câu kiểu như "chào em, xin lỗi anh có thể.... " "Nếu em không phiền thì .... " hoặc " Em ơi cho anh hỏi...." Nông dân hơn nữa thì trêu chọc hoặc gây sự chú ý,. Các cách trên tuy có hiệu quả nhưng cần phải bổ xung thêm nữa.
Tránh làm quen ở những phố lớn, đông người qua lại, vì như thế đối tượng nó hay kiêu và ngại. Đồng thời anh em cũng hay mất can đảm vì xấu hổ.
TRánh tỏ ra chuyên nghiệp quá, bọn hàng sợ. đã bị vấp vài lần. Nguon : Vnmon.com ... sau này khi quen chúng nó cứ hỏi sao hồi đấy anh làm quen sành sỏi thế
Anh em khi làm quen phải nên quyết tâm, không ngại khó ngại khổ. Phải tỏ rõ sự chân thành muốn làm quen, tuyệt đối tránh kiểu à ơi, làm quen kiểu trêu đùa. v.v...

khi bắt đầu nên xưng là bạn với mình để tỏ sự ngang bằng, dễ bắt chuyện hơn.
Nếu trường hợp đối tượng đi với bạn thì nên nói chuyện với cả 2 người , kiểu như "2 bạn ..." .... "mình thấy 2 bạn...." Tránh tình trạng chỉ chăm chăm nói chuyện với em xinh mà quen em xấu. Đặc biệt nên chú ý đến em cầm lái vì em đó mang tính quyết định.





Giờ hoàng đạo để lừa tình ngoài đường là khoảng từ 4h30 đến 6h30 chiều .. Tránh những giờ bọn nó đang trên đường đi học hoặc bận việc. Cũng như tránh buổi tối vì thường nhá nhem nhìn không rõ, sáng hôm sau xem lại đối tượng thấy xấu lại thất vọng. Ban đầu bạn có thể thực tập ở phố nhỏ, với những em trung bình để rút kinh nghiệm.

===> Bạn sẽ có được tên, số đt.

Nếu đối tượng khoai quá, không thể làm quen được mà lại quá ngon thì cũng không nên bỏ, Nên đi theo để biết nhà, Có thể biết tên, tuổi, lịch đi lại và đôi khi cả số đt nếu tận dụng tốt các con mụ trà đá đầu ngõ.
Cái này anh em tự suy nghĩ, mỗi người 1 cách, (Trước đây Nguồn : Vnmon.com cũng đã giả làm tiếp thị clear để lấy số đt nhà một đối tượng).



II.2 Làm quen qua điện thoại và tin nhắn

Nếu anh em đã qua bước II.1 thì có thể bỏ qua bước này.
Khi bạn có 1 con em gái, nó giới thiệu cho bạn 1 đối tượng .Bạn biết được tên, số ĐT nhưng lại kèm theo 1 câu kiểu như "ko được nói là em giới thiệu nhé"v.v... Lúc này chính là lúc bạn vận dụng phần này, làm quen qua đt và tin nhắn



II.2.1 Làm quen qua điện thoại

Chuẩn bị : Nên suy nghĩ trước trong đầu nội dung của câu chuyện, những câu hỏi mà chắc chắn bạn sẽ gặp phải kiểu như "anh (bạn) là ai?" "ai cho bạn số đt" , v.v.... Tập nói cho trơn tru. Giọng điệu thành khẩn.

Thời điểm : Bạn nên biết đối tượng học sáng hay học chiều để gọi. Nếu học sáng thì giờ thích hợp nhất là vào lúc 4h đến 5h chiều, vì khi đó đối tượng mới ngủ trưa dậy. hoặc ko phải là giờ nấu cơm, làm việc nhà nên sẽ có time nói chuyện.

Nếu đối tượng học chiều thì giờ thích hợp là khoảng 9h30 đến 10h.

Buổi tối thì nên gọi đt làm quen vào lúc 8h30 đến 9h. tránh sớm quá hoặc muộn qúa.
Khi đầu dây bên kia nhấc máy. Nên hỏi 1 cách nhẹ nhàng và lịch sự. kiểu như " Cháu xin lỗi đã làm phiền, nhưng bác cho cháu hỏi đây có phải là số đt nhà xyz không" "...." " Dạ cháu có thể gặp xyz không ạ ?" Càng ngoan ngoãn giả nai càng tốt. Điều này sẽ rất ấn tượng nếu người nhấc máy chính là xyz mà ta muốn làm quen.
Vì là cuộc nói chuyện lần đầu tiên thế nên bạn nhớ giới hạn nội dung và thời gian nói chuyện,. Chỉ cần đạt được mục đích là làm quen là có thể OK.




Một ví dụ:
reng reng reng
- Alô
- Dạ thưa bác cho cháu hỏi đấy có phải là nhà của xyz không?
- Ừ đúng rồi, cháu là ai đấy ( giọng trẻ, có vẻ hơi cười ) ==> Chính nó rùi.
-Dạ cháu là bạn của xyz, cháu có thể gặp xyz được ko ạ. ( Bố mày giả nai đấy con ạ )
- Ừ bác đây. Cháu có chuyện gì thế. ( Cấu chuyện trở nên vui vẻ, nó sập bẫy rùi)
- À xyz à, anh là abc đây, dạo này có khoẻ không em?
- Abc nào thế nhỉ, e ko nhớ ( nó tò mò rùi)
thế là ...... hê hê............ anh em nghĩ tiếp nhé.

NHưng nhớ phải có sẵn trong đầu câu trả lời cho các câu hỏi kiểu như tại sao anh biết em, anh là ai, anh không nói thì em sẽ ko nói chuyện tiếp đâu, v.v....
khi kết thì thường gieo 1 cái bẫy kiểu như : Thôi ko làm phiền em nữa, nhưng tuần sau anh có thể gọi cho em lúc nào. v.v....
Típ : Con gái là bọn tò mò, phải biết khai thác vào điểm yếu này của chúng nó. Càng gợi óc tò mò của bọn nó bao nhiêu, cơ hội thành công càng lớn bấy nhiêu. Hơn nữa vì chúng nó thích được khen nên có thể thêm vài ba câu kiểu như " Bạn anh nói em nói chuyện có duyên lắm" .." Em nói khéo lắm, thông minh lắm.v.v..."Nguồn : Vnmon.com Tuyệt đối tránh ca ngợi ngoại hình xinh đẹp khi chưa gặp mặt. dễ bị hiểu là trêu đùa à ơi.
Cuộc nói chuyện nên giới hạn trong khoảng 5 đến 10 phút là đẹp. Dù cuộc nói chuyện có vui thế nào đi nữa cũng nên để dành bài cho lần sau. Sẽ có ấn tượng hơn.

II.2.2 Làm quen qua tin nhắn




Trước khi làm quen qua tin nhắn, trước hết các bạn hãy dùng bài để kiểm tra xem máy đt của đối tượng có còn tiền để nhắn tin lại cho mình không đã ???( không có thì tán gì
Cách này rất đơn giản và có nhiều cách. Ví dụ như dùng 1 máy nháy liên tục vào số của đối tượng. Nếu máy của đối tượng còn tiền ==> sẽ nháy lại... thế là ta biết máy của đối tượng có còn tiền để nhắn không.
- Nếu máy của đối tượng ko còn tiền. Bắt buộc ta phải quay lại bước II.1 ... Tất nhiên có cải biên cho hợp hoàn cảnh.
- Nếu máy của đối tượng còn tiền để nhắn tin. Bài làm quen qua tin nhắn bắt đầu

Thời điểm : Giờ hoàng đạo là khoảng 10h30 đến 11h đêm. Vì giờ đó đối tượng hay ở nhà, chuẩn bị đi ngủ, ko có việc gì làm nên rất dễ trả lời bạn.
Nếu đối tượng học sáng thì nhắn vào buổi sáng, học chiều thì nhắn vào buổi chiều. Tại sao ư???? Rất đơn giản., Con gái luôn mang trong mình tính hiếu thắng, muốn thể hiện, Khi có người nhắn tin muốn làm quen.. sẽ rất hãnh diện với bạn bè, Khi đó 90% là đối tượng sẽ khoe với đứa bạn gái thân cùng lớp....Nguồn : Vnmon.com Tiếp tục sau đó 2 cô bé sẽ nghĩ cách để nhắn tin lại cho bạn vào giờ ra chơi==> mắc câu rồi.



Nội dung tin nhắn:

Có rất nhiều cách để có thể làm quen. Ví dụ như gieo sự bất ngờ và tò mò: " xyz à, dạo này thế nào , có khoẻ không em?" hoặc đôi khi chỉ là 1 lời chúc, một tin nhắn hay. Đối tượng sẽ tò mò và nhắn lại hỏi bạn là ai. Tiếp đó bạn ko nói rõ mình là ai, chỉ nói mình là 1 người muốn làm quen. Thế thôi.

Cách trên tuy thế xét cho cùng không phải đã là hay., Bạn có thể hỏi thẳng chẳng hạn như " Nếu 1 ngày có người muốn nhắn tin làm quen với em, em có đồng ý làm bạn với người đó không?" v.v...


tuy nhiên phải nói là làm quen qua tin nhắn tỷ lệ thành công không cao., Vì đối tượng thường nghĩ là mình đang bị trêu hoặc bạn bè muốn thử mình. Vì thế bạn nên kết hợp với gọi đthoại, Tỷ lệ thành công sẽ tăng lên rất nhiều.







Một ví dụ có thực :

11h đêm...mơ máy và viết tin :
"Khi mo canh cua thien dang, 1 thien than nhin toi hoi: " Ban uoc dieu gi" Toi noi "Binh an va hanh phuc se den voi nguoi dang doc tin nhan nay" I Miss U. ( vừa đủ 160 ký tự, đở tồn tiền
"Ai the"
" Anh la ai thi dieu do co quan trong ko em? Chi can sau khi doc tin nhan do em vui la duoc roi. Chuc em ngu ngon"
sang hom sau, 9h30. sau khi biết chắc Xyz đã khoe tin nhắn đó với bạn. nhắn 1 cái tin:
" Chúc e 1 ngày tốt lành, Mọi dieu may man se den voi em"
"Cam on anh rat nhieu, nhưng anh la ai the?"
"A nghi rang 1 ngay nao do em se biet thoi, thuc su la anh muon lam quen voi em nhung khong co cach nao, hy vong rang a ko phai la ke vo duyen. Lam ban voi anh nhe?"
....

Nói chung là các anh em nên có biến chuyển cho thích hợp. Nên nhớ rằng TUỲ CƠ ỨNG BIẾN nhé.







II.3 Làm quen nơi đông người


Nếu bạn đẹp trai, phong độ thì không phải nói, như thế ko còn là nghề thuật nữa. chỉ việc ngồi chờ con gái đến làm quen thôi

Yếu tố tiên quyết là bạn phải biết làm nổi bật mình lên, gây được sự chú ý và thiện cảm của đối tượng.

Bạn có thể hoá thân thành Mẫu người sôi nổi, kể chuyện vui, hoà đồng với mọi người, Tuy nhiên nên tránh những câu chuyện có chủ đề về giới tính hoặc công kích, nói xấu 1 ai đó làm trò cười.Nguồn : Vnmon.com

Mẫu người lịch sự, cách này cực hiệu quả luôn, Bạn ít nói, chỉ cười nhẹ 1 cách lịch sự khi có ai nói chuyện với bạn. Tuy nhiên nên nhớ là mắt phải luôn nhìn thẳng vào đối tượng, Khi đối tượng nhìn lại thì chờ khoảng nửa giây sau đó hơi cúi đầu xuống, mắt nhìn xuống mặt bàn, nở 1 nụ cười nhẹ nhàng. Nếu luyện thêm được vẻ ngượng ngùng nữa thì càng tốt, tuy nhiên chỉ nên hơi tỏ vẻ ngại ngùng 1 chút thôi, quá là thành con dao 2 lưỡi đó.


Làm cho đối tượng hiểu là bạn cảm thấy ngại vì để cho đối tượng biết bạn đang ngắm đối tượng. sau đó tiếp tục khoảng vài ba lần nữa. Khi đó đối tượng sẽ rất mất tự nhiên và luôn có cảm giác bạn đang nhìn. Khi đó thì dừng lại, Hãy nhìn đi nơi khác để đối tượng có thể nhìn bạn và đánh giá về bạn
v.v....
SAu khi đã gây được sự chú ý và ấn tượng của đối tượng, bạn hãy chờ cơ hội,. Nếu đối tượng về sớm, bạn hãy là người ra dắt xe cho đối tượng, hoặc khi ít người, bạn hãy đến làm quen. Phải luôn cố tỏ ra là mình đang rất xấu hổ, lấy hết can đảm mới dám nói chuyện, Như thế sẽ dễ đạt yêu cầu và sau này khi quen nhau sẽ dễ vợt hơn.

Đảm bảo rằng đoạn này sẽ có nhiều anh em ko đồng ý với tôi, Tuy nhiên qua thực hành thì tôi thấy cách này có hiệu quả hơn là thể hiện mình phong độ, chững chạc, (có thể tôi hợp với cách này chăng???? )

Sau khi đã tiến hành các bước trên, có thể nói là bạn và đối tượng đã có mối dây liên hệ, hãy tiếp tục gọi điện thoại hỏi thăm và nhắn tin. Cái này các anh em tự nghĩ nhé. SAu khoảng 2,3 cuộc nói chuyện hoặc 1 tuần là có thể mời đi chơi được. Với các bác có nghề thì có thể nhanh hơn rất nhiều.
Tuy nhiên nên nhớ là CÁI NGHỀ NÀY NÓ KO VỘI ĐƯỢC. càng chậm thì càng chắc. thế thôi.



III. Buổi hẹn đầu tiên

III.1 Chuẩn bị

Sau khi đã làm quen, anh em có thể tiến đên bước tiếp theo là hẹn đi chơi. Tuy nhiên nên nhớ là tránh mời đi vào tối T7(vì đây là buổi hẹn đầu tiên nên hẹn đi tối thứ 7 sẽ có thể làm đối tượng đề phòng không thoải mái khi bị người nhà hay đứa bạn thân nó ghẹo) , nói chung là tối CN là thích hợp nhất. Khi mời đi thì nên có 1 lý do nào đó, có thể là SN, hoặc đơn giản là bạn đang buồn và muốn có người nói chuyện. v.v...



Bạn nên chuẩn bị sẵn tiền, phòng khi hết xăng hoặc thủng lốp. v.v..
Xác định trước quán nước sẽ đến, sẽ là nơi ko quá ồn ào cũng như không quá lãng mạn, Nói chung là nên đến nơi nào đông thanh niên nhưng lịch sự kiểu như window hay phố cổ, v.v.. đoạn này thì nên chấp nhận tốn kém thôi
( Vnmon.com đã từng phải 1 mình đi tìm quán . rồi vào gọi đồ uống , uống thử xem nó có ngon không và nó .... bao nhiêu tiền để còn biết mà liệu )
Ví, khăn giấy, bút cài áo, giầy đánh xi bóng. ăn mặc gọn gàng, cắt tỉa móng tay, vệ sinh sạch sẽ. Thêm tí double mint cho nó hoành tráng.


III.2 Tiến hành

Tuyệt đối ko nên đến đón sớm quá , nên đến trước khoảng 5p là đẹp.

Nếu bạn đến đón thì trước khi đến nên gạt để chân sau lên. Khi đối tượng ra thì bạn gạt để chân sau xuống cho đối tượng.(nhớ đoạn này ăn điểm tuyệt đối Bạn sẽ gây được 1 ấn tượng rất tốt với cử chỉ đó). Vì con gái rất hay để ý những sự quan tâm dù nhỏ nhặt của con trai.
Khi thấy đối tượng ra thì nên xuống xe, ko nên vừa ngồi trên xe vừa chào. Lỗi này Vnmon.com được 1 con em nói lại khi nó hẹn gặp 1 thằng ( thằng này ngu ngồi trên xe gọi nó : "lên đi em" .nó * thèm lên , nó bảo thẳng với thằng kia : em thích đi bộ .... hê hê ... anh em cẩn thận ) . Sau đó chúng ta nên hỏi là :"Có cần anh vào xin phép bố mẹ em ko?" Chắc chắn nó sẽ ko để anh em làm vậy đâu nhưng như thế sẽ rất được điểm, có gắng làm được như thế thì rất tốt.


Thường thì con gái khi gặp lần đầu sẽ rất e ngại. thế nên sau khi gặp nên nói 1 câu gì đó, một lời ngợi khen hoặc 1 câu nói đùa để phá tan khoảnh khắc xa lạ. dễ gần với nhau hơn.




Trước hết bạn nên đi dạo ở những phố lớn khoảng 10p rồi sau đó đưa đến quán bạn định vào. Sau khi đến bạn nên là người vào trước, chọn những bàn ở góc khuất tuy nhiên có thể quan sát được mọi người. Hãy chọn cho đối tượng chỗ ngồi quay lưng với mọi người, vì như thế khi nói chuyện bắt buộc đối tượng phải chú ý tới bạn, ko bị ngoại cảnh tác động. Bạn ngồi phía đối diện.

Nên kéo ghế cho đối tượng và cố gắng tỏ ra lịch sự. Bạn nên gọi đồ uống là 1 cốc trà lipton hay cốc gì đã chuẩn bị , thường thì theo phép lịch sự đối tựong cũng sẽ gọi 1 cốc trà gì đó, như thế sẽ giảm bớt kinh phí đi rất nhiều, Bạn có thể biến chuyển kiểu như gọi 1 cốc lipton ko có đường, theo kiểu anh có gu uống nước riêng, đỡ bị mang tiếng là ... nghèo .

Sau khi phục vụ mang nước đến, bạn nên đón lấy đưa cho đối tượng kèm theo 1 nụ cười và 1 câu mời. ( chú ý : cần phải cám ơn đứa nhân viên mang đồ uống lên ..thể hiển phép lich sự ..anh em ta hay quên vụ này ) .
Khi nói chuyện nên tránh nhìn ngó xung quanh, lúc này cần phải thể hiện là 1 người phong độ, lịch sự. Tuyệt đối ko hút thuốc dù rất thèm.

Câu chuyện nên xoay quanh những chủ đề mà đối tượng biết hoặc quan tâm. Trước đó bạn phải nắm rõ đối tượng là loại con gái gì để có cuộc nói chuyện thích hợp. Tránh nói thao thao bất tuyệt hoặc nói quá ít. Tránh nói về mình quá nhiều. Nên khơi câu chuyện để đối tượng nói sau đó thỉnh thoảng chêm vào 1, 2 câu. Thỉnh thoảng cũng đưa ra những phản bác, lập luận ngược lại để câu chuyện thêm hấp dẫn. Nói chung nên tỏ ra mình là người hiểu biếtbiết lắng nghe. Nói những chuyện mang tính gợi mở, thỉnh thoảng xen lẫn vài ba câu nói đùa.
Khi nói chuyện nên nhìn thẳng vào mắt đối tượng , mặt hơi cúi xuống ( nhớ là chỉ hơi thôi ) luôn nở 1 nụ cười nhẹ. Tỏ vẻ đang lắng nghe.
Nên ghi nhớ kỹ cuộc nói chuyện và chú ý quan sát những biểu hiện của đối tượng để có biện pháp thích hợp.
Ví dụ :
Đối tượng nhìn ngó xung quanh, xoay cốc hoặc nghịch thìa ==> Chủ đề anh em nói đang gây nhàm chán. ==> Đổi chủ đề nói chuyện.
Nhìn đồng hồ==> phải về ==> anh em nên hỏi luôn để thể hiện sự quan tâm, tinh ý. Con gái sẽ rất ấn tượng với những người con trai hiểu ý chúng.





Phần trên rất khó để đưa ra 1 cách hay, nó tuỳ thuộc vào bản thân bạn,. vào hoàn cảnh, vào con người của đối tượng, Thế nên sẽ ko có 1 công thức chung để nói chuyện, Bắt buộc bạn phải có sự chuẩn bị, tuỳ cơ ứng biến. Gần như ko ai có thể giúp bạn được, Bạn phải vượt qua chính mình thôi. Hãy luôn tâm niệm trong đầu đây là 1 trò chơi, mọi cái sẽ trở nên đơn giản hơn với bạn.
Nói chung nên giới hạn cuộc khoảng 40 đến 1 tiếng, anh em nên là người chủ động nói câu kết kiểu như : "mặc dù rất vui nhưng vì anh ko muốn buổi đi chơi đầu tiên đã đưa em về muộn".v.v.. (cài cắm trước vụ đi chơi thứ 2 )
Sau đó đưa đối tượng về, nên đưa đến tận nhà, chúc ngủ ngon. ( cá nhân thì ko chúc mà 5 p sau thì gọi đthoại tới nói là anh đang trên đường, lúc nãy quên ko chúc em ngủ ngon....,vv.... thêm vài ba câu nữa. )

Nói chung là sẽ có nhiều anh em thấy Vnmon.com hơi chi tiết quá ở phần này. Nhưng vì với 1 số anh em đã có kinh nghiệm thì thấy vậy, nhưng với những anh em chưa từng yêu thì rất cần những thông tin trên. Các anh em đã có kinh nghiệm có thể tham khảo ở các bài viết tiếp theo như Tỏ tình, Hôn, và ..chén xong té ( chia tay ). hoặc có thể tham khảo tại Lừa tình chuyên ngành với những bài hấp dẫn như yêu nhiều em, cưa bạn người yêu, cưa em có nhiều vệ tinh, yêu em đã có chồng hoặc người yêu. yêu để lợi dụng ( tiền và tình ). Nghệ thuật giữ và vờn. v.v... Sẽ có rất nhiều điều bổ ích, hy vọng anh em đón đọc và cho ý kiến

IV. Các cách thể hiện để tạo cảm tình

Ta đã trở lại, nợi hại gấp trăm ........
Thời gian vừa qua mình bận quá, ko post bài kịp cho anh em ,,, vô cùng xin lỗi mọi người .Tiếp.....

Sau khi anh em đã mời được đối tượng đi chơi buổi đầu tiên, Tuỳ vào thái độ của đối tượng hôm đó để có thể ra những quyết định tấn công hoặc chờ đợi. Nếu đối tượng vui vẻ, thì phải tấn công ngay. tránh để lâu sự đồng cảm giữa anh em và đối tượng bị mất, Hơn nưa bây giờ người khôn của khó, ko nhanh tay là mất ngay. Có thể gọi điện thoại, nhắn tin hoặc đến nhà chơi. tạo cho X những ấn tượng bất ngờ và thú vị ( sẽ nói ở dưới ).

Nhưng nếu đối tượng tỏ ra ko thích bạn, Sau buổi đi chơi nói chuyện có vẻ thờ ơ. nhắn tin ko thèm trả lời, v.v... thì bạn cũng đừng vội nản, ( Đàn ông phải có ý chí chứ ) Bạn hãy ngay lập tức chuyển hướng sang 1 đối tượng khác cho đỡ mất thời gian, lấp chỗ trống vào các ngày. Sau khoảng 5 đến 7 ngày thì gọi đt lại nói chuyện, Nhưng tuyệt đối nói theo kiểu cưa cẩm. Hãy nói như 1 người anh trai nói chuyện với em gái. Bạn có thể bịa ra 1 câu chuyện buồn nào đó của mình, chẳng hạn như bạn thấy chán nản vào tương lai, hoặc gia đình có trục trặc, hoặc bị 1 người bạn thân lừa,v.v.. và bạn đang cần 1 lời khuyên, 1 người để tâm sự, Lúc đó đối tượng sẽ thoải mái nói chuyện với bạn, Đây là cách đánh = đường vòng,. Tuy hơi mệt





nhưng phải chấp nhận khi đối tượng không có thiện cảm ngay với bạn, Hãy nhớ là luôn nói chuyện như 2 người bạn hoặc 2 anh em, tránh nói những vấn đề liên quan đến tình cảm. Con gái thường rất thích khuyên người khác, để tỏ ra mình là người hiểu biết. Bài này đánh vào điểm yếu này của nàng.....Tuy nhiên khi nàng khuyên thì hãy cố phản bác lại, (kiểu như anh biết thế nhưng anh ko thể làm được, v.v..) Nhưng khi kết câu chuyện thì hãy nói theo kiểu Hy vọng rằng anh sẽ có thể vượt qua được. Rất may là anh đã có em ở bên trong thời gian này, Mình sẽ là những người bạn tốt của nhau em nhé.Hãy cố gắng giữ lấy mối quan hệ này như những người bạn, dần dần khi đã thân tình hơn bạn sẽ có cơ hội để chuyển hướng. Nếu cách trên vẫn chưa đủ hiệu quả, Bạn có thể phải chờ thêm khoảng vài tuần nữa,. Sau đó kiểm tra lại lý do tại sao, tìm cách thay đổi phong cách cho hợp với nàng hơn, Đợi cho nàng quên hết ấn tượng ko tốt về bạn. Hãy tạo ra 1 cuộc gặp tình cờ lại với nàng. Lúc này hãy thể hiện lại con người của mình cho thật đạt. Nếu vẫn ko có tác dụng thì có nghĩa là bạn ko có năng khiếu Lừa tình, Hãy chuyển sang nghề khác đi.




Như anh em đã biết, 1 người đàn ông thì có rất nhiều đức tính để có thể lấy được cảm tình của 1 người con gái, ví dụ như galăng, quan tâm, lãng mạn, tình cảm, từng trải, phong độ, tinh tế. lịch sự, điềm đạm v.v.. nói chung là rất nhiều,. 1 tay Lừa tình lão luyện là 1 kẻ hội nhập hầu hết các yếu tố đó và kết hợp, sử dụng 1 cách nhuần nhuyễn. Vì vậy anh ta có thể cưa bất cứ 1 cô gái nào anh ta thích bất kể cô ta là loại j, ngoan hay hư, học thức hay ko. Lạnh lùng hay cởi mở , trẻ hay già, Có những người mà cưa được rất nhiều gái, Nhưng khi nhìn lại thì những người con gái anh ta cưa thường chỉ là 1 tuýp người hợp với phong cách của anh ta. Đó chưa phải là 1 kẻ lừa tình đúng nghĩa.




IV.1 Phân tích đối tượng :

Để có thể chiếm được cảm tình của đối tượng., Bắt buộc bạn phải biết đối tượng là người con gái như nào để có kế sách thích hợp. Đây là điều kiện tiên quyết nhưng cũng rất it anh em kể cả có kinh nghiệm có thể làm tốt,. Thường thì anh em khi cưa đổ X, quay sang cưa Y mà vẫn dùng nguyên xi 1 bài, 1 phong cách mà không phân biệt được sự khác nhau giữa tính cách của X và Y, Để khi thất bại thường đổ tại là ko hợp




Để có thể biết X là người như nào, bạn có thể khai thác qua bạn bè, người quen ( 1 cách kín đáo ). Với những anh em có kinh nghiệm thì có thể khai thác qua những buổi nói chuyện, loại quần áo X mặc, Bài hát X hay nghe. Nói chung là cố gắng thu thập các dữ liệu của X càng nhiều càng tốt để đánh giá, phân tích. Việc này nếu làm quen sẽ ko tốn nhiều thời gian của bạn. Nói ra đây thì có vẻ dài dòng, nhưng điều này thì bạn vẫn thường làm đúng không . có khác chăng là bây giờ hãy chú tâm hơn vào đó. Với 1 cô gái lãng mạn, bạn tặng 1 bông hoa hồng cho cô ta với lý do củ chuối kiểu như : Đơn giản là anh muốn làm em vui ... cũng có thể khiến cô ta chết mê mệt bạn. Nhưng với những cô gái khác thì bạn sẽ thành 1 thằng lãng mạn dởm, sến (nếu cô ta thuộc tuýp người năng động) v.v....





Một điều nữa nên nhớ là tuy con gái rất khác nhau nhưng thường có những điểm chung, đó là yêu thích kỷ niệm, muốn giao tiếp, muốn được nói những gì mình thích, hiếu thắng muốn chứng tỏ mình, luôn mâu thuẫn trong tâm tưởng, muốn được hiểu và thông cảm. v.v... đó cũng là những điểm yếu của con người nói chung, hãy biết tận dụng và khai thác vào những điểm đó.

Kết luận : Việc phân tích tâm lý con gái nói chung là khá dài và phức tạp.
sẽ có 1 bài riêng về chuyên đề này trong Cuốn 2.


IV.2 Hoàn thiện bản thân :


Như đã nói thì anh em cần phải hoàn thiện mình cho thích hợp với đối tượng. Tuy thế hãy nhớ là vì âm và dương trái dấu nên hút nhau, Nếu bạn và đối tượng có những điều khác biệt thì đó cũng chính là nét hấp dẫn của bạn, Kiểu như 1 cô gái hệ ngoan cũng sẽ rất vui nếu bạn đưa cô ta đến những nơi sôi động, trẻ trung, những nơi mà cô ta và các bạn của cô ta ít khi biết tới,...Vnmon.com... Tuy nhiên phải biết giới hạn của nó. Tránh làm cho cô ta cảm thấy sợ, Tương tự thế nếu gặp 1 cô gái chơi bời, bạn cũng có thể đôi lúc thêm những điểm nhấn lãng mạn với cô ta, nhưng hãy nhớ chỉ là những điểm nhấn thôi, Trên hết bạn vẫn phải là người có chung những quan điểm sống với cô ta.

Ga lăng và Lịch sự: Điều này thì tối quan trọng, ko cần phải bàn nữa. Tuy nhiên hãy nhớ là ko chỉ lịch sự với đối tượng, hãy lịch sự với cả những người xung quanh khi có mặt đối tượng. Kiểu như cám ơn khi bồi bàn mang nước ra cho bạn. v.v.. Đối tượng sẽ hãnh diện về bạn. Tuy nhiên với ga lăng thì ko nên quá đà, dễ bị cho là gà để chăn


Trước mặt bạn bè của đối tượng và nơi đông người nên tỏ ra mình là người vui vẻ, khéo léo dễ gần với mọi người. Tuy nhiên khi chỉ có bạn với đối tượng thì nên thể hiện là 1 người trầm tĩnh, nam tính,. kiểu như prudential, luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu.
Sự quan tâm tới đối tượng thì ko nên liên tục, dễ gây cảm giác đơn điệu, Hãy cố gắng quan tâm tới đối tượng khi có nhiều người. Có thể nhiều sự quan tâm làm nơi đông người khiến anh em cảm thấy ngại hoặc mất tự tin, nghĩ là tự hạ thấp mình,. nhưng hãy nhớ :khi mình đi cưa, nó là mẹ mình. Mình cưa đổ nó thì mình lại làm bố nó., thế nên hãy chấp nhận điều đ
ó

Con gái thường có ấn tượng với những kiểu quan tâm, chăm sóc bất ngờ, Dù cho nó có nhỏ nhưng cũng sẽ rất được điểm trong mắt đối tượng. Ví dụ: Bạn đưa đối tượng đi ăn kem mất 50k, bạn được 5 điểm, nhưng nếu đang ăn, bạn nói là ra gọi đt, trở về với gói khăn giấy giá 2k thì bạn sẽ được 20 điểm trong mắt đối tượng. Vậy đó, hãy tự suy xét và cân nhắc nhé.

Cứ như thế tiếp tục, càng ngày càng tiến gần hơn, Tuy nhiên phải nhớ rằng trong quá trình này, Có nhiều thời điểm bạn cảm giác như đối tượng đã yêu mình rồi, thời cơ tỏ tình thích hợp rồi, (muốn nói yêu luôn để thịt, thèm quá rồi) thì hãy cố gắng cân nhắc, kiềm chế mình xem liệu như vậy có sớm quá không? Vì nếu bạn bị phốt thì rất khó để làm lại. Hãy cố kìm nén mình, ít nhất là trong 2 tuần sau buổi gặp đầu tiên.




V. Tỏ Tình ( Hôn )


Trước khi tỏ tình, bạn hãy chuẩn bị một cách thật chu đáo. Ít nhất phải thấy trước được >50% thành công thì hãy chốt. Nói chung trước đó nên nói những câu chuyện vui để kiểm nghiệm tình cảm của đối phương với mình.

Kiểu như: Nếu em chọn người iu thì em chọn người như nào. ? Nếu xếp hàng thì anh đứng thứ bao nhiêu? Hay trắng trợn hơn kiểu nửa đùa nửa thật: Mình yêu nhau đi! Anh yêu em rồi đấy.v.v.. rồi cười to



Tất nhiên là trước đó bạn phải thể hiện mình là người vui vẻ, hài hước mới đùa được kiểu đó. Và còn rất nhiều cách để biết. Bạn quan tâm tới nàng hơn mức bình thường và nàng vẫn chấp nhận điều đó. v,v,, híc, cái này dễ quá phải không??(Anh em tự nghĩ cách của riêng mình nhé.)
Địa điểm: Một nơi nào đó lãng mạn, ít bị làm phiền, ko gian lịch sự và sang trọng. Ko quá ồn ào làm ảnh hưởng không khí chung. Nơi mà bạn biết rằng cuộc nói chuyện của bạn không bị người khác nghe được. ( một số quán sắp ghế rất gần nhau nên nói chuyện không thoải mái)
Thời gian: Nên chọn vào buổi tối, thường là vào tối thứ 7, tránh những ngày lễ đông người. Vì đối tượng thường là nhấp nhổm muốn ra xem nhiệt náo. Ngồi yên 1 chỗ thường không tập trung nghe bạn nói.




Tiến hành: Sau khi đưa đối tượng vào rồi. Hãy chọn 1 góc khuất và ngồi nói chuyện, Trong cuộc nói chuyện tuyệt đối tránh tỏ ra trêu đùa hoặc hài hước. Lúc này nên thể hiện cho đối tượng thấy rằng bạn rất khác mọi hôm. Hôm nay bạn rất căng thẳng ( một số chị em đọc đến đây có thấy quen không???)
Và bạn đang có 1 tâm sự gì đó.Đương nhiên như mọi khi, thấy bạn im lặng đối tượng sẽ hỏi bạn,. Bạn hãy cười nhẹ và trả lời kiểu lấp lửng :ko có chuyện j đâu, a chỉ đang suy nghĩ thôi.v.v.. Nếu đối tượng hỏi tiếp bạn đang nghĩ gì thì không nói, chỉ nhìn đối tượng và cười 1 nụ cười mang phong cách đàn ông mà bạn đã tập luyện trước ở nhà.
Khoảng 15phút sau, không gian sẽ chìm trong im lặng. Mỗi người theo đuổi suy nghĩ riêng của mình.Lúc này bạn đừng nhìn đối tượng. Hãy cố tỏ ra hồi hộp. Chú nào yêu thật thì không nói, hồi hộp là cái chắc rồi.


Nhưng nếu bạn không yêu thì cũng hãy tỏ ra là đang rất căng thẳng. Như muốn nói mà không dám nói. Hoặc nếu không thì tỏ ra là đang có tâm sự riêng. Lúc này đối tượng đã đoán được đến 90% ngày hôm nay là ngày kết của thứ tình bạn chắp vá. bước sang trang mới.
Nhưng vì đối tượng là con gái, ko thể kiềm chế như anh em nên sẽ là người lên tiếng trước.
Kiểu như : Anh nói gì thì nói đi, ko thì em về đây ,v,v,,,


Bạn hãy im lặng khoảng 20s, sau đó thở hắt ra (Đủ để đối tượng biết) ngước mắt lên nhìn đối tượng và trả lời câu nói bạn đã nghĩ trước ở nhà.
Kiểu như: có điều này anh muốn nói với em nhưng sợ rằng em không chấp nhận. Hãy hứa với anh là dù em có đồng ý hay ko chúng ta vẫn sẽ là những người bạn tốt nhé. v.v...đói tượng trả lời ... v.v...




Dàn bài là như thế. Bạn hãy nghĩ trước các tình huống ở nhà và có sẵn câu trả lời trong đầu. Nhưng 1 lần nữa như nói., Hãy cố tỏ ra hồi hộp. ko trả lời ngay. đừng để đối tượng biết là bạn đã có sẵn câu trả lời

Những câu hỏi mà bạn thường gặp
Tại sao anh yêu em?
Anh có tin chắc vào tình cảm của anh không?
Như thế có quá sớm không anh?
Anh đã biết gì về em chưa?
v.v...


Những câu từ chối thường gặp thì là :
E chưa hiểu về anh lắm
Hãy cho e thời gian.
Thật sự là thời gian này em chưa muốn yêu ai? ===>> (với những em nào trả lời câu này thì thường là hết đỡ. Đây là em nó không có cảm tình với bạn. những câu trên thì chỉ là cách thoái thác thôi. )






Sau khi chốt hạ, bạn hãy yên lặng và nhìn đối tượng. sau đó nhẹ nhàng lấy 2 tay bạn cầm lấy tay đối tượng. Mắt nhìn thẳng vào mắt đối tượng. Nói linh tinh lảm nhảm mấy câu kiểu như anh thề, anh hứa. Anh nghĩ rằng. v,v,,,,

Sau đó khoảng 5''. Hãy ra ngồi cạnh đối tượng. Nếu đối tượng ngồi bên trái thì bạn vòng tay trái ôm lên vai đối tượng. TRánh những điểm nhậy cảm như ngực, bụng. sẽ gây phản ứng xấu.
Ngón tay nên vuốt tóc, Đầu đối tượng sẽ ngả vào vai bạn( Chú nào hôi nách thì trước đó làm tí nivea) Tay phải chống thật mạnh xuống ghế. nhớ là thật mạnh Nếu đối tượng ngồi bên phải thì làm ngược lại.




Đọc đến đây hẳn sẽ có 1 số anh em thắc mắc, sao phải chống tay thật mạnh. Xin thưa rằng cái ngày này là cái ngày mà em nó sẽ rất nhớ, rất khó quên, Theo kinh nghiệm của
Vnmon.com thì khi các bác chống tay thật mạnh khoảng 5giây thì các cơ căng lên, Người bạn sẽ bắt đầu run lên. Và đối tượng sẽ nghĩ rằng bạn đang rất hạnh phúc và hồi hộp, thường thì sẽ nghĩ là bạn iu thật lòng.
(Còn rất rất nhiều các chiêu thức khác nhưng ko thể đưa hết ra đây. Nó quá nhiều. Vì thế các bạn hãy tự suy nghĩ dựa trên kinh nghiệm, Thực tế, và khả năng của bạn. )
Sau khi ôm 1 lúc, Bạn hãy nhẹ nhàng xoay người đối tượng lại, Quay đầu sang bên phải, nhắm môi trên của đối tượng mà hôn. nhớ là hôn nhẹ nhàng thôi, khoảng 2 s thì dừng( hôn nhiều gấy ấn tượng không tốt đâu ), Sau đó hãy ôm đối tượng vào lòng và ko nói j nữa. Nhớ là không nói gì vì ..... cái này thui khỏi "chình văn bầy"



Vậy thôi mọi việc tùy thuộc hành động của bạn . chúc thành công

..........................


Phải chi hôm ấy đừng mưa, Phải chi hôm ấy đừng đưa em lên phòng.
...... thời tiết Hà Nội thay đổi nhanh thật .... vừa nắng đó lạnh ngay được ....


Chương VI : Chén

Như có người từng nói : "gà thì nuôi để lấy thịt", vì vậy chúng ta ko thể bỏ rất nhiều công sức, trí óc và tiền bạc chỉ để yêu 1 cách đơn thuần, mấy ai yêu mà không .... hơn nữa đó cũng là 1 nghệ thuật.

Đây là 1 chương tương đối nhậy cảm nên [VN]Mon.com sẽ ko thể đưa ra quá chi tiết, tuy nhiên nếu các bạn đọc kỹ sẽ học được rất nhiều kinh nghiệm ở đây. Có thể bài này... nhiều người nghĩ
Vnmon.com là kẻ không ra gì ... không sao ...
Cái này chỉ khó lần đâu tiên, Nếu bạn làm trượt thì việc sửa sai sẽ vô cùng khó khăn,. Có 2 giai đọạn là :


1 :đưa vào nhà nghỉ (nhà riêng, phòng riêng)

2 :
chén.
(Cả 2 bước này đều khó nhưng ko phải ko thể.)






Rất nhiều anh em ngoài đời tâm sự rằng đưa em về nhà hoặc nhà nghỉ rồi mà vẫn ko làm sao chén được em, Đó là những tai nạn nghề nghiệp mà đôi khi các anh e vẫn mắc phải., [Vn]Mon.com sẽ đưa ra các hướng khắc phục...
Trước hết các bạn phải xác định hàng là loại gì, ăn chơi hay ngoan. còn xèng hay đã là đồ second hand để có biện pháp thích hợp mà thể hiện.

1. Nếu là ngoan và thường là còn xèng, điều tiên quyết các bạn phải tạo dựng được lòng tin nơi đối tượng. Không 1 ai muốn trao cái xèng cho 1 người con trai thiếu chung thuỷ. Bạn phải biết vẽ lên 1 tương lai giữa bạn với nó. Phải chắc chắn về 1 đám cưới. Có thể làm bằng nhũng câu nói vui hoặc thể hiện nơi đông người. mục đích là để đối tượng tin tưởng rằng bạn đang xác định 1 tương lai thực sự nơi đối tượng. Luôn thể hiện sự chân thành của bạn ở bất cứ nơi đâu, Cố gắng giới thiệu đối tượng với nhóm bạn của bạn để gây sự tin tưởng.
Và Quan trọng nhất là trong quá trình yêu nhau có rất nhiều cơ hội tưởng như chén được đến nơi thì bạn vẫn phải cố ghìm mình ko nên nóng vội.

Tránh những cử chỉ khiêu gợi, mang nặng tính sex khi ở nơi đông người, Tỏ ra mình là người đàng hoàng và chưa bao giờ have sex với ai. Quá trình này thường mất khoảng 1 tháng với cao thủ và 2 tháng với những anh em tập sự.

Bạn phải biết đánh bóng tương lai của mình, kiểu như bạn là 1 người con trai có ý chí, quyết tâm, sau này anh sẽ thế nọ thế kia, đương nhiên là phải thể hiện 1 cách khéo léo. Mục đích là để X thấy bạn là có ý chí, ở bên bạn sẽ có tương lai.
Sau khi đã có 1 thời gian đủ độ chín và gây được sự tin tưởng nơi X, bạn sẽ chờ cơ hội.
2. Với đối tượng kiểu ăn chơi, gái đú hoặc đã mất xèng. sẽ là rất dễ dàng, gần như là trăm phát trăm trúng/ Nói chung là cái này thì quá dễ, chỉ cần cưa đổ thì chuyện thịt là đương nhiên. Tuy nhiên nếu cảm thấy em vẫn còn xương khó gặm thì nên tham khảo thêm bài 1.
Sau khi đã gây được sự tin tưởng. chúng ta sẽ chờ thời cơ.

3, Ko thịt vào ngày em đang treo cờ đỏ, Rất dễ để biết chuyện đó, thường là vào ngày đó tính cách e sẽ thay đổi, 1 số em đau bụng, 1 số em đau lưng. và thường thì các e hay mệt mỏi, khó chịu. Nói chung là nếu chú ý quan sát và suy nghĩ, bạn sẽ phát hiện ra điều đó. Nhất là bây giờ bạn và X đã là người yêu của nhau,. tìm hiểu chuyện đó cũng ko khó. Chuyện cờ đỏ lặp lại 1 tháng 1 lần.

4. Đưa vào thế. Với những em còn xèng, thì việc đưa vào nhà nghỉ là hơi khó. vì thế bạn nên làm việc đó ở nhà hoặc hoặc phải đi chơi xa, Cách đi chơi xa thì có vẻ ổn nhưng như thế sẽ rất tốn kém, mà tốn kém thì ko phải là thợ nữa rồi. 1 số người bạn của * thời SV đã từng thuê nhà trọ (6,7 thằng góp tiền lại) đưa hàng về vừa kinh tế, vừa kín đáo lại dễ. Các bạn nên học hỏi điều này.

Ko làm điều này ở nhà đối tượng hoặc phòng riêng của đối tượng. Nói chung tâm lý con gái sẽ thường sẽ cự tuyệt bạn
Đưa em về nhà chơi thì quá dễ, nhớ chọn lúc ko có người và nên để kênh ĐTCố định nhà bạn. đỡ bị làm phiền.
Sau đó giới thiệu em với phòng riêng của bạn ( nhớ cất ảnh của em khác đi) tuy nhiên đưa về nhà nói cho cùng thì cũng hơi nguy hiểm.
Đưa đi nhà nghỉ ( giờ hoàng đạo là thường vào khoảng 8h30 đến 9h), bạn phải biết lần đầu tiên thì ko phải vào nhà nghỉ đã là thịt được mà thường phải mất khoảng 1tiếng để đong đưa trong đó.


Thế 1 Tuý quyền

Bạn đi uống rượu với bọn bạn từ chiều. khoảng 8h bạn say ngất ngây, 1 thằng bạn thân gọi đt cho X bảo X đến đón bạn. Khi X đến đón thì thằng bạn nhờ X đưa bạn về,( thằng bạn sẽ bơm hộ kiểu như e đưa nó về ngay ko cảm đấy.v.v..). Bạn phải nhớ chọn nơi uống rượu cách khá xa nhà bạn. Trên đường về bạn sẽ bị chóng mặt và ko chịu được gió. Bạn sẽ nói với X đưa bạn vào 1 nhà nghỉ nào đó trên đường rồi về. Cố gắng thể hiện là bạn say thật sự ( 50-50 là X sẽ vào với bạn). Nếu ko thì bạn nhờ X lên đánh gió cho bạn hoặc nhờ X dìu bạn lên phòng. Xong bước 1 là đưa lên phòng.

Thế 2 Mắc kẹt tại nhà nghỉ
Bạn chơi bài với mấy thằng bạn từ hôm trưóc. Hôm nay hết sạch tiền nên bạn nhờ X mang $ đến nhà nhghỉ trả cho bạn.

Thế 3 chơi bài ngửa luôn. Nói thẳng là đi lòng vòng hơi mệt, bạn muốn vào đâu đó chỉ có 2 người để nói chuyện
Thế 4 Cơn Đau bụng đến bất chợt. na ná như thế Tuý quyền vậy
v.v...
Bạn thấy chưa, có rất nhiều cách để đưa đối tưọng vào nhà nghỉ, ở trên chỉ là dàn bài. cái chính là bạn thể hiện như nào, có nhuần nhuyễn và thành thạo không thôi. Hãy tự suy nghĩ và tìm hướng đi cho riêng mình bạn nhé.






Sau khi đã đưa vào nhà nghỉ. ( nhớ tắt đèn,. con gái dị ứng với ánh sáng) Bạn tiếp tục bước chén, Nên nhớ là ko nên nóng vội ngay, Hãy ôm và nhẹ nhàng nói chuyện như bthường. ko nên tỏ ra sốt ruột. Nguồn : Vnmon.com .. Hãy nói những lời đường mật yêu thương. Hôn càng lâu càng tốt. Lúc này thì kinh nghiệm và trình độ của bạn có cơ hội phát huy. gây kích thích cho X đến cực điểm. ( bao giờ thấy X mắt dại đi, hơi thở trở nên lạnh , mặt đỏ và 1 số biểu hiện thì nhẹ nhàng $%#^$#&%^*$$ )
Thường thì X sẽ chống cự, bạn có thể ân cần nói với X kiểu như anh muốn được ôm em mà ko có gì ngăn cách cả. Hoặc tỏ bài buồn và dỗi kiểu như em ko tin anh sao, hoặc đơn giản nữa là dùng bài bạo lực. lảm nhảm nói yêu và $%$#%#$% ko đếm xỉa việc X chống cự.
Nói chung là ở thời đại ngày nay,. cưa đổ thì XXX là đương nhiên nên cũng không phải là khó lắm đâu, chỉ cần bạn tự tin và luôn tỉnh táo thì bạn sẽ vượt qua được, Mà nói thẳng căng ra thì các em cũng muốn XXX lắm chứ ko riêng chúng ta.


Sau đây là 1 số sai lầm các anh em hay mắc phải

1, Quá vội vàng, kiểu như chưa gây được sự tin tưởng nơi hàng mà đã đòi hỏi.
2. Luôn thể hiện việc ham muốn khiến cho bọn nó luôn tìm cách đề phòng bạn.
3. Quá hấp tấp, chọn sai địa điểm và ko kiềm chế được mình. có những khi bạn gần gũi với em ở nơi oái oăm kiểu như ở phòng khách nhà nàng. Mẹ nàng thì sắp về. nhưng bạn ko kiềm chế nổi nên đã đòi XXX. sẽ bị từ chối và rất khó cho các lần sau.
4. E nó chưa đủ độ hưng phấn đã đòi hỏi. hoặc đòi hỏi lúc em nó vẫn đang tỉnh táo. chưa đủ ngấm đòn.
5. Thuyết phục quá nhiều. Khi em nó chống cự ( hoặc vờ chống cự) thì lại ngẩn ra và thanh minh, thuyết phục làm em nó mất cả hứng. Nên nói ít mà làm nhiều là hay hơn.
6. Già níu Có nhiều khi lần này ko ăn được thì nên chờ thêm cơ hội lần sau, nhưng 1 số anh em hay bị cố níu kéo, có thể là do tiếc cơ hội đã đưa em vào nhà nghỉ rồi nên cứ cố đòi hỏi, ko chịu chấp nhận thất bại. Nói chung là nếu thấy khoai quá thì ko nên cố làm gì,. nên đợi cơ hội sau. càng cố thì cànd mất điểm thôi. Khi cảm thấy chắc chắn ko nhằn được thì nên nói kiểu như e ko muốn thì thôi, anh tôn trọng e mà./ v.v.

đến đây chắc a e cũng đã tham khảo đc phần nào chân kinh rồi nhỉ
chúc các a e thành công nhé

Nhận xét

  1. Hehe njck ola of e la cambayxjnhdep. E do a tac gia kua dc e day. Neu mun bj lua thj ku pm th0aj maj na e k xjh dep nhu hoa hau n kg k phaj xau wa. Dac bjet e rat holy
    GIA VO HET. . .

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Ghi lời nhận xét của bạn vào khung dưới đây. Trong mục "Nhận xét với tư cách", nếu bạn không có các tài khoản Google, Wordpress, ... thì có thể chọn "Tên/Url": Ghi nickname bạn muốn hiển thị và ghi Link bạn muốn giới thiệu với mọi người(blog hoặc website..., bạn có thể bỏ trống phần này). Hoặc nếu bạn muốn ẩn danh thì chọn phần "Ẩn danh" . Sau đó click vào "Đăng Nhận Xét" !
- Đề nghị các bạn không nói tục, nói bậy, dùng những lời lẽ quá khích khi nhận xét. Những trường hợp như vậy mình sẽ xoá ngay.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những lâu đài trên cát

Mặt trời rực rỡ. Trên bờ biển, một cậu bé cắm cúi xúc cát đổ vào chiếc xô nhỏ đặt bên cạnh. Khi chiếc xô đầy cát, cậu bé úp ngược nó xuống mặt cát. Nhấc chiếc xô ra và cậu bé đã có một toà nhà tròn xoay bằng cát. Tuy nhiên, trí tưởng tượng của một cậu bé không chỉ dừng lại ở một ngôi nhà hình tròn. Cậu bé đào những rãnh nhỏ xung quanh ngôi nhà làm hào bảo vệ. Những chiếc nắp chai và vỏ ốc trở thành những người lính gác còn những que kem trở thành cây cầu nối những tòa nhà với nhau. một tòa lâu đài thực sự của một chàng hoàng tử khôi ngô trong truyện cổ tích. Cách đó rất xa, thành phố đông đúc, không khí ồn ào, xe cộ như mắc cửi. một người đàn ông đang làm việc trong văn phòng. Ông xếp lại các chồng giấy tờ trên bàn làm việc, trao đổi vài câu qua điện thoại, rồi lại gõ máy tính. Khuôn mặt ông sáng lên vì đạt được kết quả tốt đẹp: hợp đồng được ký kết và thu nhiều lợi nhuận. Hàng ngày ông đều đến nơi làm việc, lập những kế hoạch, dự đoán tình hình thị trường. Có những người lính gác, có

Kinh nghiệm khi máy X10 bị treo ở Sony Ericsson.

Chuyện là thế này, tính mình hay vọc vạch và nghịch ngợm. Thế là trong một hôm xấu trời : mưa phùn, gió đông, độ ẩm cao, ướt át và bẩn thỉu,....Mình lại vẫn nghịch ngợm như mọi ngày. Thấy trên XDA có Room mới cho X10 thế là vào Xrecovery để cài lại room mới này. Các bước tiến hành vẫn như mọi lần, sau khi format +wide hét mọi thứ : system + cache + data vừa bấm back quay lại home của xrecovery thì ngón tay vô tình chạm vào phím home của máy. Thế là máy reboot lại. Mà mình lại xóa sạch mọi thứ (system +cache+data) rồi còn đâu. Tất nhiên máy ko có hệ điều hành thì sẽ bị treo thôi. Thế là tèn tén ten chỉ hiện lên chữ Sony Ericsson khá là tức mắt. (Kinh nghiệm cho thấy SE nên lập trình một đoạn clip hài hoặc có vài em mặc bikini ở đoạn treo này thì còn cảm hứng hơn) Dự cảm cho thấy chắc cũng chẳng có chuyện gì to tát đâu. Nhưng vừa mới mua máy + kinh nghiệm newbie thì cũng khá lo lắng. Thế là xông xáo hỏi hỏi, đáp đáp loạn lên trong box X10 của tinh tế. Được cái bác khá nhiệt tình và tỏ

Giải Rubik 3x3

1.Giới thiệu: Đây là bài hướng dẫn cực kỳ đơn giản, dựa theo hướng dẫn của Leyan Lo, mình đảm bảo khi học theo hướng dẫn này thì chỉ cần biết đọc là có thể giải được khối rubik 3x3. Trong trường hợp đọc xong vẫn không làm được thì mình khuyên nên tìm những trò khác dễ dễ mà chơi kiểu như nhảy dây, bắn bi hay trốn tìm gì đấy.    Trước khi bắt đầu học, ta cần quy ước một số thứ cho dễ làm việc: - Viên giữa: là viên chỉ có 1 màu, nằm chính giữa các mặt. - Viên cạnh: là viên có 2 màu. - Viên góc: là viên có 3 màu. Trong hướng dẫn này, những phần không quan trọng của khối rubik, tức là những viên không cần quan tâm đến sẽ được tô màu xám, còn những phần quan trọng sẽ được đánh dấu X. - Các ký hiệu: Mỗi mặt của khối rubik sẽ được ký hiệu bởi 1 chữ cái tương ứng: Phải: R Trái: L Trên: U Dưới: D Trước: F Sau: B R L U D F B : xoay các mặt tương ứng 90 độ theo chiều kim đồng hồ. R’ L’ U’ D’ F’ B’: xoay các mặt tương ứng 90 độ ngược chiều